Quốc An Quốc Michel chọn HLV mới cho giải bóng đá phủi 7 quốc gia (VSC-S2)

Giải bóng đá phủi Cúp 7 người quốc gia (VSC-S2) – vòng loại khu vực miền Nam dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12/11 đến 10/12/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 16 đội bóng trong khu vực.

Tân HLV của Quốc An Quốc Michel

Trước giải đấu, do bận công việc cá nhân nên HLV Hoàng Hải Thịnh không thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng tham dự Cúp. Do đó, Bầu Lê – Chủ tịch Quốc Michel quyết định lựa chọn thủ môn Đặng Phước Anh làm HLV mới của đội bóng Quốc An Quốc Michel cho mùa giải này.

Với sự tín nhiệm tuyệt đối của tất cả các cầu thủ trong đội, HLV Đặng Phước Anh bày tỏ tinh thần cố gắng hết sức để đưa đội bóng đi vào sâu giải đấu và giành chiến thắng.

Quốc An Quốc Michel chuẩn bị có siêu phẩm HLV
Quốc An Quốc Michel chuẩn bị có siêu phẩm HLV

Đặng Phước Anh là ai?

Với những người yêu mến bóng đá nói chung, bóng đá phủi nói riêng thì có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Đặng Phước Anh. Tân HLV Đặng Phước Anh – cựu tuyển thủ futsal Việt Nam, 42 tuổi này là một trong những thành viên đầu tiên của Quốc An Quốc Michel. 

Tân HLV Đặng Phước Anh của Quốc An Quốc Michel
Tân HLV Đặng Phước Anh của Quốc An Quốc Michel

Đồng hành với đội bóng xuyên suốt nhiều giải đấu ở miền Nam với vai trò thủ môn, Đặng Phước Anh đã thi đấu hết mình, thành công cản phá được nhiều pha sút bóng hiểm hóc, ghi tên vào danh sách các thủ môn gây ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ các giải bóng đá phủi.

Thành tích Đặng Phước Anh những năm qua

HLV Đặng Phước Anh tuy thi đấu với vai trò thủ môn nhưng đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp chứng chỉ HLV futsal level 2. Đồng thời, Tân HLV này đã có kinh nghiệm và thời gian thi đấu ở nhiều đội ở giải bóng đá phủi như Đội trẻ futsal Thái Sơn Nam và các CLB futsal chuyên nghiệp khác.

Đặc biệt trong ba mùa giải SPL vừa qua, Đặng Phước Anh đã khẳng định được vai trò của mình không chỉ ở vị trí thủ môn mà còn là người dẫn dắt đội bóng phối hợp ăn ý, ghi bàn xuất sắc, cùng với huấn luyện viên Hoàng Hải Thịnh đã đưa đội Quốc An về vị trí thứ 5 chung cuộc.

Chiến lược tập luyện của tân HLV trước giải đấu

Với sự dẫn dắt mới từ HLV là thành viên đội bóng, Quốc An Quốc Michel có nhiều lợi thế về sự hiểu biết thế mạnh của các thành viên của tân HLV. Để chuẩn bị chu đáo cho VSC-S2, trong tuần tới đội bóng sẽ tập hợp và tập luyện với cường độ 3 buổi/ tuần.

Quốc An Quốc Michel tập luyện cho mùa giải sắp tới
Quốc An Quốc Michel tập luyện cho mùa giải sắp tới

Mặt khác, những chiến thuật mới của tân HLV Đặng Phước Anh sẽ được thử nghiệm tại giải Cúp Tứ hùng với các đội Spa Lan Ngọc, Anh em phủi Vĩnh Long và Bảy Núi.

Những chiến thuật đi cầu và đội hình mới sẽ được áp dụng tại sân đấu trước thềm VCS-S2 nhằm lựa chọn những đội hình bứt phá nhất để tự tin bước vào giải đấu.

Giải bóng đá phủi 7 người cấp quốc gia (VSC-S2)

Giải bóng đá phủi VSC-S2 là gì?

Đây là Cúp Quốc gia của sân chơi 7 người được Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức lần thứ 2 phạm vi toàn quốc, trong đó, vào sơ loại miền Nam diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Mùa giải đầu tiên diễn ra vào cuối năm 2021 tại Nha Trang, Khánh Hoà với thắng lợi cuối cùng của đội bóng Hiệp Hòa Group.

Đây là lần đầu tiên Quốc An Quốc Michel tham dự giải bóng đá phủi này.

Quy mô giải Giải bóng đá phủi VSC-S2

Giải đấu VSC-S2 được dự kiến tổ chức phạm vi toàn quốc, diễn ra tại 4 điểm là Hà Nội (khu vực miền Bắc), Đà Nẵng (khu vực miền Trung), Đắk Lắk (khu vực Tây Nguyên) và thành phố Hồ Chí Minh (khu vực miền Nam). Các vòng đấu của VSC-S2 sẽ được tổ chức theo thể thức đấu Cup. 

Từ ngày 29/10 đến 27/11/2022 sẽ diễn ra vòng loại tại các khu vực. Những đội bóng xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 12/2022 trong từ 3 đến 4 ngày.

Những đội bóng tham dự Giải bóng đá phủi VSC-S2

Với quy mô lớn như vậy, VSC-S2 hứa hẹn là một giải đấu hấp dẫn cho đông đảo các đội bóng 7 người tham gia. Số lượng và thành phần các đội bóng sẽ do ban tổ chức VietFootball quyết định.

Những thông tin mới nhất từ ban tổ chức giải bóng đá phủi này công bố vừa qua là các câu lạc bộ đã tham dự giải VPL đạt những hạng cao nhất sẽ được đặc cách đi thẳng vào vòng chung kết toàn quốc mà không phải qua thi đấu sơ loại vòng khu vực. Các câu lạc bộ khác tham gia như sau:

Miền Bắc và miền Nam

Dự kiến có 16 đội bóng tham dự và chia thành 4 bảng thi đấu theo vòng tròn để tính điểm, xếp hạng. Hai câu lạc bộ ở vị trí Nhất và Nhì mỗi bảng sẽ được thi đấu Tứ Kết, Bán Kết, tranh hạng Ba và Chung kết. Vé tham dự Vòng Chung kết sẽ dành cho 3 câu lạc bộ có thứ hạng cao nhất.

Theo những thông tin tới từ ban tổ chức giải đấu, những câu lạc bộ top đầu đã tham dự hệ thống VPL ở hạng đấu cao nhất sẽ được ưu tiên không phải tham dự các vòng đấu sơ loại khu vực.

Miền Trung và Tây Nguyên

Ban Tổ chức dự kiến sẽ chọn từ 8 đến 12 đội bóng đá phủi tham dự và chia thành 2 hoặc 3 bảng thi đấu vòng loại tương ứng. Luật thi đấu như trên để tính điểm và thứ hạng. Câu lạc bộ ở vị trí Nhất và Nhì vòng Chung kết khu vực sẽ bước tiếp vào thi đấu Vòng Chung kết toàn quốc.

Với những đội bóng nặng ký ở khắp các tỉnh thành tham dự, VCS-S2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất tại Giải bóng đá phủi này.

Tin tức liên quan

Back to top button