Bảng Xếp Hạng Giải Bóng Đá Phủi Hà Nội Mới Nhất Năm 2022

Bóng đá phủi là cụm từ mà chắc hẳn anh em đam mê bóng đá điều đã nghe qua. Tuy nhiên, với tên gọi mang đậm nét tự do, thì đây là các trận bóng được tổ chức ở các câu lạc bộ, hay các công ty nhỏ tham gia vì đam mê. Hiện tại trên khu vực Hà Nội có rất nhiều trận đấu giữa các đội đáng gườm. Cùng bóng đá phủi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mới nhất nhé.

Bóng đá phủi – giải đấu hấp dẫn hiện nay

Trước khi tìm hiểu bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội, thì cần tìm hiểu sơ qua. Thế nào là bóng đá phủi? Bóng đá phủi là tiếng lóng nghĩa nôm na là trận đấu nhỏ diễn ra mang tính chất theo phong trào. Từ “phủi” khi gắn liền với bóng đá mang đến tính chất của sự tự do, phóng khoáng và mang ý nghĩa nghe như là bụi bặm.

Những người chơi bóng đá phủi hầu hết đều có công ăn việc làm tại các công ty lớn nhỏ, cùng nhau tham gia đá bóng vì đam mê.  Mặc dù, kỹ thuật của các cầu thủ chuyên tham gia đá bóng phủi thường hội tụ lối chơi tốc độ. 

Hiện tại các trận bóng đá phủi đã và ngày càng phát triển mạnh mẽ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng. Bên cạnh đó, những tỉnh lẻ khác như Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An,… mang cho mình niềm yêu thương bóng đá.

Tổng quan về bóng đá phủi
Tổng quan về bóng đá phủi

Tổng hợp các giải đấu bóng đá phủi lớn vừa qua

Khi tìm hiểu về bảng xếp hạng bóng phủi Hà Nội, ta có thể tìm sơ qua các giải đấu trước đó. Từ bóng đá phủi nguyên ban đầu chỉ mang tính phong trào đến nay, các trận bóng đá phủi trở nên chuyên nghiệp hơn. Với sự đầu tư và phát triển, dưới đây là các giải đấu vừa qua mà bạn có thể xem qua:

HPL – Hà Nội Premier League 

Giải bóng đá phủi nổi tiếng dành cho anh em thuộc khu vực  Hà Nội có thể tham gia. Với việc tổ chức đã được 8 mùa và được xem là giải đấu bóng đá Phủi lâu đời nhất Việt Nam. Giải đấu quy tụ các đội bóng Phủi sân 7 lớn nhất ở miền Bắc giữa các đội tham gia tranh tài. Bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội sẽ được thông tin tại phần nội dung tiếp theo.

SPL – Sài Gòn Premier League

Với sự thành công của HPL ở khu vực miền Bắc, thì vào năm 2018 SPL cũng được tổ chức thành công tại khu vực Nam gần Sài Gòn. Chính vì điều này mà sân chơi cho các đội bóng Phủi tại đây được đầu tư và mở rộng.. Giải đấu bóng đá Phủi SPL đã được tổ chức 3 mùa và hiện tại đang chuẩn bị bước sang mùa thứ 4.

KPL – Khánh Hòa Premier League

Cũng giống thông tin như HPL và SPL , thì giải bóng đá phủi KPL được là nơi hội tụ các đội bóng Phủi mạnh mẽ thuộc  khu vực miền Trung. Tính đến nay, giải KPL đã được tổ chức 2 mùa và sắp tới sẽ mở mùa thứu 3.

VPL –  Việt Nam Premier League

Có thể nói VPL được xem là giải bóng đá phủi lớn nhất Việt Nam. Giải đấu này quy tụ các đội bóng mạnh nhất của các khu vực Bắc- Trung và Nam tham dự. Giải đấu này đã được tổ chức 2 mùa và đã vô cùng thành công. Hiện tại mùa thứ 3 đang diễn ra, đây có thể là dịp để bạn có thể thao dõi các đội bóng phủi chất lượng.

Tổng hợp các giải đấu bóng đá phủi lớn vừa qua
Tổng hợp các giải đấu bóng đá phủi lớn vừa qua

Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá phủi Hà Nội mới nhất 2022

Sau 3 tháng tranh tài với 11 vòng đấu khu vực, giải bóng đá phủi  7 người vô địch toàn quốc 2002 đã xác định được 8 đại diện ở từng khu vực, tỉnh thành. Theo ban tổ chức, nhà vô địch vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc sẽ có cơ hội thi đấu với đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. 

Cụ thể tình hình thông tin bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mà bạn có thể xem qua:

Tình hình cho các đội tại trận bóng phủi VPL-S3

Sáng 13/9/2022 tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức lễ ra mắt vòng chung kết bóng đá phủi 7 người vô địch toàn quốc (Vietnam Premier League, gọi tắt VPL-S3). 

Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra từ 23/9 đến 25/9 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội với 8 đội bóng được tuyển chọn đến từ 5 khu vực thuộc 3 miền Bắc Trung Nam.

Tiếp nối thành công đạt được trong 9 năm qua của HPL (Hanoi Premier League) và 2 mùa giải VPL vừa qua. Chính vì thế mà năm nay bên ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô đưa giải đấu tới 5 tỉnh thành, gồm Hà Nội (HPL), TP.Hồ Chí Minh (SPL), Nha Trang (KPL), Đắk Lắk (ĐPL), và Cần Thơ (CPL).

Tình hình cho các đội tại trận bóng phủi VPL-S3
Tình hình cho các đội tại trận bóng phủi VPL-S3

Bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mới nhất

Sau hơn 3 tháng tranh tài với 11 vòng đấu trong khu vực, bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội đã xác định được 8 đội bóng tham gia gồm :

  • FC EOC, FC Mobi đại diện cho khu vực miền Bắc
  • FC Đạt Tín, FC An Biên đại diện cho khu vực miền Nam
  • FC Vạn Tín, Olympic Gym đại diện cho khu vực miền Trung
  • FC xổ số kiến thiết Đắk Lắk đại diện cho khu vực Tây Nguyên
  • FC Spa Lan Ngọc đại diện cho khu vực miền Tây.

Trong đó, FC EOC dẫn đầu hạng 1, với số điểm là 18, hạng 2 thuộc về FC Mobi.

Bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mới nhất
Bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mới nhất

Trên đây là thông tin bảng xếp hạng giải bóng đá phủi Hà Nội mới nhất được chi tiết trong bài viết. Hi vọng các trận bóng đá phủi được mở rộng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Tin tức liên quan

Back to top button